Home » Subaru Sport Mobility Concept นี่น่าจะเป็น ว่าที่ Subaru XT รุ่นใหม่
Subieupdate

Subaru Sport Mobility Concept นี่น่าจะเป็น ว่าที่ Subaru XT รุ่นใหม่

ห่างหายไปนานเลย กับ Subaru XT หรือ ที่บ้านเรา รู้จักในนาม Subaru Alcyone ด้วยการนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเมื่อนานมา ในงานแสดงรถยนต์ล่าสุดที่ โตเกียว , ญี่ปุ่น ทางซูบารุ ได้เผยรถต้นแบบที่ทำให้หลายคนฮือฮาไม่น้อย

Subaru Sport Mobility Concept

รถคันนี้มีชื่อว่า Subaru Sport Mobility Concept มันออกมาเป็นรถสไตล์คูเป้ คันใหญ่ ซึ่งมีแนวโน้มว่า ทางซูบารุ จะปรับปรุงให้มันตอบโจทย์สำหรับลูกค้า ที่มองหารถคูเป้ ที่ดูจะพร้อมลุยมากกว่าเดิม ที่เคยนำเสนอ ใน Subaru BRZ

ตัวรถรุ่นนี้ ให้งานออกแบบ Modern Classic อออกมาในทรงเหลี่ยมๆ แต่ มีการออกแบบ ตัวรถ ให้พรั่งพร้อมครบเครื่อง ไม่ว่า งานหลักอากาศพลศาสตร์ เช่น กันหน้าใหญ่ , ช่องระบายลม บนฝากระโปรง และ เส้นสายงานออกแบบรถที่ออกแนวคลีนๆ

Subaru Sport Mobility Concept

จุดเ่ดน คือ ทางซูบารุ ใส่ Over Fender มาในรถต้นแบบคันนี้ เดาว่า น่าจะออกมาคล้ายกับ ที่ทางซูบารุ นำเสนอ ใน Subaru WRX มาก่อนหน้านี้

มาพร้อมล้อ Aero Wheel ขนาดใหญ่ และ ยางแก้มหน้า แอบมีความเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ในครบรถสปอร์ต ตามดีเอ็นเอ ของซูบารุ ยุคใหม่

ด้านหลัง ทางซูบารุ นำเสน ท้ายแบบ คูเป้ ทรงเหลี่ยม ที่ดูแปลกตาไปจากเดิม ที่เราคุ้นเคยในยุคนี้ไม่น้อย

Subaru Sport Mobility Concept

สาเหตุที่เรามองว่า มันน่าจะเป็น Subaru XT ใหม่ คือ เสา B ที่มีการโชว์เสา อย่างชัดเจน และ กระจกหลังโค้ง ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่น

เบื้องต้น ทางซูบาุร จะพัฒนา รถคันนี้ ออกมาเป็นรถยนต์ไฟฟ้า แต่ ใครจะรู้มันอาจเป็นการทิ้งทวน สันดาป ก็ได้

Comments are closed.