Home » Subaru Impreza 2024 เปลี่ยนร่างเผย โฉม RS ครั้งแรก
New Subie

Subaru Impreza 2024 เปลี่ยนร่างเผย โฉม RS ครั้งแรก

ในหลายปีที่ผ่านมา เวลา จะพูดถึงรถแรงจากทางซูบารุ มันต้องมากับคำว่า STi เท่านั้น หากในการเปิดตัว Subaru Impreza ในอเมริกาล่าสุด สาวก ถึงกับงง ในรหัส RS ที่เพิ่งจะเข้ามาทำตลาดหมาดๆ

Subaru Impreza RS 2024

การเปิดเผย Subaru Impreza RS ทาง ซูบารุ ได้จัดหนักมาเต็ม ด้วยการนำเสนอ ความสปอร์ตในเก๋งยอดนอยม ด้วยจุดขายการให้ความสปอร์ตขับสนุก ที่ไม่มีใครจะคาดติดมาก่อนในรถคันนี้ จุดขายสำคัญ อยู่ที่การตอบสนองตลาด กับครั้งแรกที่โยน เวอร์ชั่น 4 ประตูทิ้งไป เหลือไว้เพียง 5 ประตูเท่านั้น

Subaru Impreza RS 2024
Subaru Impreza RS 2024
Subaru Impreza RS 2024

ในส่วนของ รหัส RS ก็จัดการ แต่งแต้มด้วยความสปอร์ตตอบโจทย์ เพิ่มความน่าสนใจในการขับขี่ ตั้งแต่ภายนอก ที่มาพร้อมการตบแต่งสปอร์ต ให้ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อม เติมไฟหน้าและ ไฟตัดหมอก LED มาให้เฉพาะรุ่น

ทางด้านในห้องโดยสาร เพิ่มความสปอร์ตโดดเด่นในรุ่น เริ่มจาก เบาะนั่งคนขับปรับ 10 ทิศทาง พร้อมที่ดันหลังเป็นมาตรฐาน มันตบแต่งด้วยผ้าพิเศษ และภายในดำแดง ที่มีเสน่ห์ แตกต่างไม่เหมือนใคร

ทางด้าน ภายใน ทางซูบารุ หันมาใช้จอแนวตั้งขนาด 11.6 นิ้ว ใน Subaru Impreza 2024 คันนี้ เบาะนั่งหน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อมกับ พรม RS เฉพาะรุ่นบ่งความแตกต่างที่คุณมองหาในรถเก๋ง รวมถึง ยังมาพร้อมกับ ระบบเครื่องเสียง Harman Kardon พร้อมลำโพง 10 จุดในตัว

จุดเด่นที่แท้จริง อยู่ที่ ระบบเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร พกระบบเกียร์ Lineartronic CVT 8 สปีด ช่วยในการตอบสนองการใช้งาน

ระบบความปลอดภัย ถูกเติมเข้ามาอีกนิด เพื่อความเหมาะสมในการใช้งาน เช่น ระบบเตือนมุมอับสายตา , ระบบเตือนมุมอับขณะถอยรถ และ ระบบช่วยป้องกันการหลุดเลน

Subaru Impreza 2024 เตรีมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศอเมริกา ส่วนบ้านเร าอาจจะได้เพียง Subaru XV ใหม่ เท่านั้น

Comments are closed.