Home » Subaru Forester XT-Edition 50 ปีขับสี่ ในญี่ปุ่น
New Subie Subieupdate

Subaru Forester XT-Edition 50 ปีขับสี่ ในญี่ปุ่น

รถยนต์ Subaru Forester จัดว่า เป็นรถที่ได้รับความนิยมในตลาดทั่วโลก และในปีนี้ เป็นวาระสำคัญ ของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อของทางซูบารุ จนต้องออกรุ่นพิเศษมาชาย ในรหัส XT

Subaru Forester XT Edition

เดิมที Subaru Forester XT เป็นรถอเนกประสงค์รุ่นพิเศษ ที่พร้อมนำเสนอความแตกต่างด้วยสไตล์สปอร์ต เครื่องยนต์เทอร์ดบในรถอเนกประสงค์ตัวลุย ในครั้งนี้รถรุ่นนี้กลับมาพร้อมนำเสนอ ความพิเศษ เริ่มจากตัวถ้งสีพิเศษ Geyser Blue ที่นำเสนอในตลาดอเมริกา ทว่ากลับไม่เคยขายในญี่ปุ่นมาก่อน

ตัวรถเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยล้อขนาด 18 นิ้ว ที่มาพร้อมกับ ยาง All terrain พกกระจังหน้าสีดำ และ กรอบไฟตัดหมอก ดีไซน์เฉพาะรุ่น มาพร้อมราวหลังคาพิเศษ

Subaru Forester XT Edition
Subaru Forester XT Edition

ในส่วนห้องโดยสาร เติมเต็มความน่าใช้ เพิ่มขึ้นด้วย วัสดุภายในห้องโดยสาร ที่ออกแบบมาให้กันน้ำ คล้ายกับ รหัส Wilderness เดิมด้ายสีน้ำเงิน พร้อมการตบแต่งที่มีสีน้ำเงินเข้ามาสอดแทรก

ส่วนหนุ่ง ที่ใช้สีน้ำเงิน มาจาก มันเป็นสีเอกลักษณ์ ประจำแบรนด์ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถจำได้ และมันช่วยให้รถมีความดูดีแปลกแตกต่างจากที่เคยผ่านมา

Subaru Forester XT Edition

แน่นอนว่า ด้วยความเป็นรหัส XT รถคันนี้ จะต้องมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังขับ เทียบเท่า เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ให้พลัง 174 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร ผ่านเกียร์ CVT ที่มีความพิเศษ

เช่นเคย ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ มาพร้อมระบบกับ ฟังชั่น X Mode ที่พร้อมลุย ในทุกสถานการณ์การขับขี่

ทั้ง นี้ Subaru ตั้งเป้าจะผลิตรถรุ่นนี้ขายในญี่ปุ่น เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดย ส่วนบ้านเรา คงจะหมดลุ้นกับรถรุ่นพิเศษ คันนี ้แต่ปีหน้า เราจะมารุ่นปรับโฉม เตรียมออกวางขาย

Comments are closed.