Home » Subaru Baja จะเป็นอย่างไร ถ้ากลับมาในยุคนี้
Subieupdate

Subaru Baja จะเป็นอย่างไร ถ้ากลับมาในยุคนี้

ในช่วงนี้ เราต้องยอมรับว่า โลก ให้การต้อนรับ รถกระบะขนาดคอมแพ็ค ที่มาในสไตล์เก๋ง เดิมที ซูบารุ เคยมีรถรุ่นนี้ในนา ม Subaru Baja

แม้ว่า ทางซูบารุ จะไม่มีรถรุ่นนี้ วางจำหน่ายมาสักระยะ แต่ก้ต้องยอมรับว่าอะไร ก็เกิดขึ้นได้ ล่าสุด การมาของ Subaru XV ใครจะรู้ บางที ทางซูบารุ อาจจะทำ รถรุ่นนี้กลับมาก็ได้

นี่คือภาพ เรนเดอร์ ของทางแฟน คลับ ที่มองว่า Subaru Baja อาจยังเป็นไปได้ในอนาคตอันใกล้ ถ้ามันใช้ พื้นฐานของ Subaru XV ใหม่ มันจะออกมาเป็นอย่างไร เป็นคำถาม ที่น่าสนใจเสมอ

ภาพที่เห็น นี่คือ ภาพ เรนเดอร์ ของ Subaru Baja ถ้ามันเป็นจริง แน่นนอว่า ความเป็นไปได้ คือการใช้ พื้นฐานของ Subaru XV รุ่น ปัจจุบัน แล้ว เติมพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระตอนหลัง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง

จากรูป ถ้ามันเป็นจริง จะเป็นหนึ่งในรถที่มีทรงกระบะที่ค่อนข้างสวย และ ซูบารุ ยังได้เปรียบ เรื่องเครื่องยนต์ ตลอดจน ระบบขับเคลื่อน ที่สามารลุยได้

นั่นเป้นสิ่งที่ลุกค้า เชิงไลฟ์สไตล์ ต้องการในการใช้งาน แม้ว่า จะไม่ได้่ใช้เท่าไร ในความเป็นจริงก็ตามที

ทั้งนี้ Subaru Baja เป็นรถที่น่าสนใจ และสาวก ทั่วโลก ให้ความสนใจว่า มันจะวางจำหน่ยไหม เนื่องจากซุบาุร ต้องรถ ที่เป้นแม่เหล็กดึงดูดคน ซึ่ง การทำรถแบบนี้ออกมา จะสร้างความน่าสนใจอย่างมา

โดยเฉพาะ ตลาดอเมริกา มีรถแบบนี้ ในหลายรุ่น ทั้ง Ford Maverick , Hyundai Santa Cruz และ มีแนวโน้ม ว่าโตโยต้า ก็จะกลับมาทำ รถแบบนี้ด้วยในอนาคต

Comments are closed.